Máy lạnh khung tranh ArtCool của LG

Máy lạnh là vật dụng làm mát không thể thiếu trong các gia đình vào những ngày thời tiết nóng oi bức. Việc lắp đặt máy lạnh cho gia đình luôn được nhiều khách hàng quan tâm làm sao cho phù hợp và trang trí cho căn phòng của mình được đẹp hơn.
Nhu cầu sử dụng máy lạnh tại các gia đình ngày càng cao, chính vì vậy các hãng sản xuất máy lạnh không ngừng thiết kế ra các loại mẫu mã máy lạnh mới. LG vừa cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy lạnh khung tranh với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp và có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn như một khung tranh.

Dòng sản phẩm máy lạnh khung tranh ArtCool của LG không chỉ đẹp và độc đáo mà còn được trang bị những tính năng tiên tiến nhất của công nghệ máy lạnh LG, trong đó phải kể đến hệ thống lọc khí diệt khuẩn mới nhất Neo Plasma Plus; tấm tản nhiệt mạ vàng Gold Fin chống ăn mòn tối đa, hệ thống tự động làm sạch Auto clean hay chức năng thổi gió tự động bốn hướng…

Hãng LG vừa cho ra mắt dòng máy lạnh khung tranh ArtCool của LG có khắc chạm họa tiết hoa văn mang tên ArtCool. Với sản phẩm này, thêm một lần nữa LG khẳng định vị trí dẫn đầu trong 7 năm liên tiếp trên thị trường máy lạnh thế giới. Vẫn với những gam màu nền như màu đen bóng sang trọng, màu gỗ anh đào quý phái hay ánh bạc titan, song những mẫu máy lạnh năm nay còn được điểm xuyết thêm những bông hoa nhỏ màu trắng nhẹ nhàng mềm mại in chìm dưới lớp mặt gương lấp lánh nhũ kim tuyến.

Trong trang trí nội thất, “điều tối kỵ” là để những bức tường trống trải khô cứng. Chiếc máy lạnh ArtCool là một trong những giải pháp tối ưu vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa là một điểm nhấn trang trí rất hiệu quả cho căn phòng của bạn. Bạn có nhiều sự lựa chọn: màu vàng sáng với những hoa văn trắng nhạt tạo được cảm giác trang nhã lại thân thiện và ấm cúng, một màu ánh bạc titan tinh tế với nét hoa in chìm lấp lánh nhũ kim tươi sáng và sống động, hay chỉ đơn giản là một mặt gương đen bóng mượt mà sang trọng. Hòa cùng không gian và ánh sáng trong căn phòng sang trọng, chiếc máy lạnh như một bức thảm hoa trang nhã đầy tính nghệ thuật sẽ làm bạn ngỡ ngàng.

Theo các chuyên gia sua may lanh tphcm đánh giá chung với dòng sản phẩm ArtCool có trang trí hoa văn này chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 3-2007 với các mẫu có công suất 9.000 BTU, 12.000 BTU và giá bán dao động từ 9-12 triệu VND/cái. Ông Lee Jae Sung, Tổng giám đốc Công ty LG Electronics VN cho biết: “Với dòng sản phẩm máy lạnh cao cấp ArtCool ra mắt thị trường Việt Nam lần này, LG hy vọng sẽ tạo dựng một khái niệm mới về các thiết bị gia dụng cũng như khẳng định đẳng cấp của một thương hiệu máy lạnh cao cấp số 1 thế giới”.

Kho lạnh miền bắc với đội ngũ kỹ thuật lành nghề trong lắp đặt kho lạnh, sửa chữa kho lạnh, bảo dưỡng kho lạnh … sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng
Mọi thông tin chi xin liên hệ
kholanhmienbac.com.vn
Địa chỉ: số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 0912 769 629