Dự án lắp đặt kho lạnh bảo quản VacXin

Dự án lắp đặt kho lạnh bảo quản VacXin

RTD là Công ty có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh các mặt hàng liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp như: thức ăn chăn nuôi, Vacxin, nuôi trồng thuỷ sản, thuốc Thú y, thực phẩm sạch.
Công ty hiện có các nhà máy tại Hưng Yên, Hà Nội, Hà Nam, Thái Bình và Bình Dương.
Công ty RTD luôn luôn mong muốn được đóng góp hết sức mình vì lợi ích của nhà nông bằng các sản phẩm chất lượng cao: Thuốc thú y, thủy sản và Thức ăn chăn nuôi. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty ở mọi nơi mọi lúc luôn hiểu và thực hiện:
– Chăm chú lắng nghe mọi ý kiến và yêu cầu để có được những sản phẩm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng.
– Không ngừng đào tạo và tạo mọi điều kiện cần thiết để có thể đóng góp tốt nhất khả năng bản thân cho sự phát triển của Công ty như gia đình thứ hai của mình.
– Duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm bằng cách thực hiện tốt Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000.


Để cho sản phẩm thuốc vacxin được bảo quản một cách tốt nhất, công ty đã lên phương án lắp đặt kho lạnh bảo quản thuốc vacxin. Đây là một vấn đề rất quan trọng liên quan đến sự phát triển của công ty cũng như thương hiệu của công ty.
Chính vì sự quan trọng như vậy nên RTD đã lựa chọn rất kỹ đối tác nhà thầu thi công cho hệ thống kho lạnh của mình. Việc lắp đặt kho lạnh phải đòi hỏi tính thẩm mỹ, chất lượng đạt yêu câu khắt khe để có thể bảo quản được thuốc vacxin của công ty.

Yêu cầu tiến độ hoàn thành việc lắp đặt kho lạnh cũng là một yếu tố để công ty quyết định chọn nhà thầu, ngoài ra còn phải kể đến kinh nghiệm của các nhà thầu về việc thi công kho lạnh cho bảo quản vacxin. Trong quá trình chấm điểm các nhà thầu tham dự, công ty RTD đã lựa chọn KHO LẠNH MIỀN BẮC là nhà thầu thi công cho hệ thống các kho bảo quản thuốc vacxin cho công ty.
Kho lạnh miền bắc là công ty chuyên lắp đặt thiết kế kho lạnh lớn nhất miền bắc, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và sự từng trải trong nghề đã giúp cho kho lạnh miền bắc luôn được khách hàng đối tác bạn bè tin tưởng.

Mọi thông tin liên hệ qua:

kholanhmienbac.com.vn
Địa chỉ: Số 45 ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0912 769 629