Lắp đặt kho lạnh tại nhà hàng Hải Long

lap-dat-kho-lanh-tai-nha-hang-hai-long-2

Lắp đặt kho lạnh tại nhà hàng Hải Long chi phí tiết kiệm sử dụng an toàn


Được thiết kế để phục vụ lượng khách hàng lớn, Hải Long là nhà tòa nhà 9 tầng với diện tích sàn lên tới 800m2, có hai cầu thang máy hiện đại và bãi gửi xe rộng có sức chứa hàng trăm xe máy, xe hơi cỡ lớn và cỡ nhỏ. Không chỉ có thế, không gian bên trong của Hải Long cũng rất phong cách với kiểu trang trí nội thất tạo cảm giác sang trọng mà gần gũi, ấn tượng mà không cầu kì. Ở mỗi tầng lại có những thiết kế riêng phù hợp với từng không gian giải trí nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thư giãn của bạn.

Đến với Hải Long, đầu tiên không thể bỏ qua không gian ẩm thực được đặt tại tầng 4. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang hương vị của nhiều vùng miền khác nhau nhưng độc đáo và đặc sắc nhất là các món ăn “kiểu Hải Long” được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng: Đó là món khai vị với Salad xoài-tôm có nguồn gốc từ đất Thái, vị chua ngọt, hơi cay kích thích cảm giác “thèm ăn” của bạn; đó là món Tôm sốt Hải Long với vị béo, ngậy mà không ngán của sốt mayonnaise pha chế đặc biệt hay vị cay cay nơi đầu lưỡi, vị hăng hăng của tỏi khi tôm được sốt cay với ớt.

Độc đáo nhất phải kể đến Bánh rán vừng, “độc chiêu” của bếp trưởng Hải Long. Nhìn bề ngoài không có gì khác lạ nhưng chỉ cần ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ hiểu vì sao mỗi lần đến Hải Long, khách quen của nhà hàng không thể không tráng miệng bằng món ăn dân dã này.

Không gian đẹp, món ăn ngon, phục vụ nhiệt tình nhưng giá cả ở Hải Long lại rất bình dân khiến thực khách lần đầu đến đây không khỏi ngỡ ngàng. Và nếu trở thành khách hàng thân thiết, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi tổ chức liên hoan, sinh nhật hay hội nghị tại nhà hàng.


Để có thể cung cấp cho khách hàng những thực đơn tươi ngon, nhà hàng Hải Long đã cho thiết kế lắp đặt kho lạnh chuyên bảo quản các loại hải sản, thực phẩm dùng cho chế biến các món ăn. Kho lạnh tại nhà hàng Hải Long được thiết kế lắp đặt theo yêu cầu bảo quản thực phẩm của nhà hàng lại loại kho lạnh bảo quả nhiệt độ là âm 18 đến 20 độ luôn giữ cho thực phẩm tươi ngon và bảo quản được thời gian dài ngày. Diện tích của kho đông lạnh là hơn 100m3 luôn đảm bảo lượng thực phẩm sẵn có tươi ngon phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vỏ kho lạnh được lắp đặt là loại vỏ kho panel cách nhiệt pu tỷ trọng 42kg dày 10cm. Máy nén của kho lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc là hãng máy nén Danfoss chuyên dụng cho kho lạnh.

Kho lạnh miền bắc là đơn vị được nhà hàng tin tưởng giao việc lắp đặt, bảo dưỡng kho lạnh cho nhà hàng. Kho lạnh miền bắc là nhà thi công kho lạnh uy tín chất lượng giá cả hợp lý trên thị trường.
Mọi thôn tin chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com