Dự án lắp đặt kho lạnh bảo quản kem tại Hà Nội

du-an-lap-dat-kho-lanh-bao-quan-kem-tai-ha-noi-3

Dự án lắp đặt kho lạnh bảo quản kem tại Hà Nội với giá thành rẻ và tiết kiệm

Trung tâm Kho lạnh miền bắc chuyên thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản kem, để cho kem có thể luôn tươi ngon và bảo quản được lâu trung tâm đã thiết kế ra những kho lạnh bảo quản một cách chuyên nghiệp dành riêng cho kem.


Có thể nói không biết kem có từ bao giờ nhưng người ta cho rằng món khoái khẩu này có xuất xứ từ châu Âu. Ở châu Âu, người ta yêu kem như yêu hoa hồng, như rượu champagne… và kem còn được ví như vị ngọt của tình yêu đôi lứa.Có rất nhiều loại kem xuất hiện trên thị trường Hà Nội nhưng sự quyến rũ của kem được chế biến theo phong cách châu Âu vẫn luôn tạo nên sự khác biệt, tinh tế và đẳng cấp. Hamy Sophie, một thương hiệu kem mới đến từ châu Âu có hơn 20 loại mùi vị khác nhau sẽ đưa thực khách đến với thế giới kem vô cùng thú vị.

Bắt đầu có mặt ở thị trường Hà Nội những năm gần đây, Hamy Sophie hình thành và phát triển dựa trên sự hợp tác với những đối tác châu Âu cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất kem của Italy, đã tạo ra món kem đặc trưng phong cách châu Âu hoàn toàn mới lạ. Kem Hamy Sophie được làm ra từ những nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Italy, chế biến kiểu Âu nhưng được xây dựng dựa trên các công thức, bí quyết riêng để phù hợp với khẩu vị và gu thưởng thức của người châu Á, đặc biệt là với người Việt.

Hamy Sophie trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những vị kem châu Âu đặc sắc: kem caramel, kem bánh cookies, kem lampone ( kem mâm xôi ), pistachio( kem hạnh nhân ) , kem spaghetti, kem sữa chua với vị bulberry…. mỗi loại kem là mỗi hương vị riêng, nhưng đều mềm dẻo, mịn màng, ngọt thơm, mát lịm; thêm vào đó là cách trang trí đầy tính nghệ thuật, lôi cuốn đến lạ lùng. Đặc biệt, kem Hamy Sophie luôn được bảo quản ở độ lạnh (-19 độ ) nhưng khi thưởng thức lại không hề có cảm giác lạnh buốt của đá mà chỉ có hơi lạnh man mát của kem. Do vậy khách hàng có thể thưởng thức kem Hamy Sophie trong cả mùa hè oi ả hay mùa động lạnh giá. Đó chính là chất lượng tuyệt vời chỉ có ở kem Hamy Sophie.


Kem thường được bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ nên kho lạnh phải thiết kế với nhiệt độ âm vừa đủ để bảo quản. Vật tư để thi công kho lạnh bảo quản kem gồm hai phần chính. Phần vỏ kho gồm có tấm cách nhiệt PU tỷ trong 45kg/m3 dày 10cm, cánh cửa của kho được thiết kế theo kiểu bản về bằng inox 304. Phần máy nén của kho được sử dụng loại cụm máy nén nhập khẩu của Đức Bitzer, đây là loại máy nén chuyên dụng dành cho lắp đặt, bảo dưỡng kho lạnh, dàn lạnh là loại eco của Italia rất sang trọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com