Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại Hà Nội

lap-dat-kho-lanh-bao-quan-thuc-pham-tai-ha-noi-2

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp

Có thể nói ngành chế biến thực phẩm là một trong những thế mạnh của kinh tế thủ đổ, ngành đã có lịch sử phát triển từ rất lâu bên cạnh đó là công nghệ bảo dưỡng kho lạnh thực phẩm cũng phát triển song song tạo ra hiệu quả kinh tế của ngành thực phẩm.


Công ty Thực phẩm Thông Tấn (Thongtan Food – TTF) tiền thân là một xưởng sản xuất bắt đầu từ những năm 1993 và chính thức thành lập ngày 30/10/2000 theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội, Việt Nam
Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị sản xuất nông sản đóng hộp xuất khẩu cũng như kinh doanh nội địa đầu tiên ở Việt nam. Trong nhiều Năm, Công ty TNHH Thực phẩm Thông Tấn luôn đi đầu trong lĩnh vực chủ đạo này của Công ty và được nhiều bằng khen của Chính phủ cũng như bạn bè bốn phươg.

Thực phẩm Thông Tấn chuyên trồng cây ăn quả, cây lương thực. Mua, bán và chế biến nông sản, thực phẩm. Kinh doanh xuất khẩu nông sản của Việt nam và cung cấp trong thị trường Việt.
Công ty Thực phẩm Thông Tấn có trụ sở tại Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Năm 2005, Công ty đã xây dựng văn phòng làm việc trên tổng diện tích 15.000 m2 tại Xuân Phương, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội với toà nhà 10 tầng mang thương hiệu Thông Tấn.

Từ nhưng năm khởi điểm, Công ty chỉ sản xuất cũng như xuất khẩu khoảng 175 tấn/năm, nhưng đến nay sản lượng của Công ty đã lên tới 6000 tấn/năm và mục tiêu đến năm 2012 là 10.000 tấn/năm. Cùng với đó là thị trường xuất khẩu rộng khắp thế giới.
Công ty sản xuất đa dạng với nhiều sản phẩm nông sản nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt miền bắc với những sản phẩm: Dứa, dưa chuột, cà chua, vải tiều, ngô ngọt, măng, ớt… và các mặt hàng khô nổi tiếng của Việt nam: Gạo, hạt tiêu, hạt điều,quế, hồi…

Với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật chế bến trong sản xuất nông sản hàng đầu Việt Nam, Công ty Thông Tấn đã gắn kết được với nhiều bạn hàng lớn năm châu như: Nga, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Séc, Phần Lan, Đức, Mỹ, Tây Ban Nha… Vì vậy để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của bạn hàng và yêu cầu chất lượng ngày càng cao, Thông Tấn đã luôn chú trọng tới việc sản xuất sản phẩm với chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả cạnh tranh cho các đối tác.
Thông Tấn luôn sẵn sàng liên kết, đầu tư sản xuất, giao dịch thương mại với các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước.


Để có thể bảo quản được rất nhiều sản phẩm và giữ cho chúng luôn tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng, công ty đã đầu tư thiết kế thi công kho lạnh bảo quản tại hà nội với diện tích bảo quản lên đến hàng nghìn m2. Việc lắp đặt kho lạnh hà nội tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp hàng hóa thực phẩm nống sản một cách nhanh chóng cho thị trường thủ đô Hà Nội.
Kho lạnh miền bắc là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại hà nội và các tỉnh phía bắc cũng như cả nước. Công ty đã triển khai lắp đặt nhiều công trình kho lạnh rộng nhiệt độ sâu phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng, việc công ty có một đội ngũ chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt kho lạnh cho khách hàng một cách nhanh chuyên nghiệp đúng nhu cầu sử dụng thực tế là một thế mạnh được đông đảo khách hàng tín nhiệm.
Mọi thôn tin chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com
Kho lạnh miền bắc thiết kế lắp đặt kho lạnh theo cách chuyên nghiệp.