Dịch vụ sửa chữa kho lạnh tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa kho lạnh tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Các công ty thực phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ với nguồn tiêu dùng phong phú đa dạng sản phẩm nhiều chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh phát triển các sản phẩm cũ và đưa ra các sản phẩm mới cạnh tranh thì một vấn để quan trọng của các công ty thực phẩm là bảo sản phẩm luôn tươi ngon đến tận tay của người tiêu dùng. Chính vì vậy việc xây dựng cho mình một kho lạnh bảo quản luôn là vấn đề cần thiết quan trọng hàng đối với các công ty này.


Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế với tiền thân là Công ty tư nhân Trade Ocean Exporters được thành lập tại Malaysia năm 1977. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu nhắm vào thị trường xuất khẩu. Khi lợi nhuận và doanh số ngày càng tăng, Trade Ocean thành công trong việc xây dựng nhà máy đầu tiên năm 1980 đáp ứng việc sản xuất một lượng lớn đơn đặt hàng xuất khẩu của công ty. Đến năm 1991, công ty quyết định dời sang nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng cao.
Khi kinh doanh thương mại phát triển mạnh đạt trên 300%, công ty nhận thấy cần phải tái cấu trúc cơ cấu nên quyết định thành lập công ty Trade Ocean Holdings là công ty cổ phần với hai công ty con, đó là Trade Ocean Exporters chủ yếu nhắm vào các hoạt động thương mại, và Công ty WONDERFARM Biscuits & Confectionery là bộ phận chuyên sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Đồng thời, để tìm kiếm cơ hội mới công ty đã thành lập thêm nhà máy để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển. Sau khi khảo sát nghiên cứu thị trường, Việt Nam được đánh giá là quốc gia có sự thay đổi tích cực, khách hàng tiềm năng dồi dào, nguồn nhân lực có năng lực tốt và là nơi rất giàu các sản phẩm nông nghiệp.
Vì vậy, tập đoàn quyết định thành lập ra Công ty TNHH công nghiệp chế biến Thực phẩm Interfood vào năm 1991. Sau nhiều năm thành lập, công ty phát triển sang Việt Nam trong ngành sản xuất và kinh doanh quốc tế. Đây là bước tiến hết sức thông minh và chiến lược, có khả năng giúp tập đoàn và công ty thống nhất lại sức mạnh, chiến lược cũng như tiềm năng cạnh tranh quốc tế mà không phá vỡ giá trị, bản sắc cũng như triết lý kinh doanh công ty. Triển vọng sản xuất kinh doanh thực sự tốt đẹp vì sự phát triển của nền Kinh tế Việt Nam bùng nổ hơn cả những dự đoán trước đó.


Để công ty luôn luôn phát triển mở rộng thị trường,ban lãnh đạo đã xây dựng cho công ty một kho lạnh tại hà nội rộng lớn bảo quản hết tất cả các sản phẩm. Một vấn để đặt ra là việc sửa chữa kho lạnh bảo quản phải được duy trì tránh sự cố trong khi vận hành kho lạnh. Bởi khi kho lạnh bảo quản có vấn đề sẽ gây ra một hậu quả thiệt hại lớn cho công ty về sản phẩm, hàng hóa bảo quản sẽ bị hư và phải bỏ đi. Chính vì thế công ty luôn luôn đặt vấn đề bảo dưỡng kho lạnh, sửa chữa kho lạnh lên hàng đầu.
Kho lạnh miền bắc chuyên sửa chữa kho lạnh tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc cũng như cả nước, với phương châm an toàn sản phẩm của khách hàng lên trên hết, công ty đã tạo lên một uy tín trong ngành kho lạnh bảo quản thực phẩm, bất kỳ thời gian nào khi kho có sự cố kỹ thuật của kho lạnh miền bắc sẽ đến sau 30 phút để khắc phục sự cố, công ty cũng luôn xây dựng đề xuất cho các khách hàng của mình những phương án dự phòng chính vì vậy kho lạnh bảo quản luôn được vận hành một cách trơn chu.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com