Dự án lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản

du-an-lap-dat-kho-lanh-bao-quan-nong-san-2

Lắp đặt kho lạnh là một nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp cũng như cá nhân có sản phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ thấp, nhu cầu lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía bắc là rất lớn đặc biệt là vấn đề bảo quản sản phẩm nông sản.

Kho lạnh bảo quản nông sản thường được thiết kế ở nhiệt độ dương từ o độ đến 15 đọ tùy từng loại nông sản cũng như cầu bảo quản mà ta có thể thiết kế kho lạnh ở nhiệt độ là bao nhiêu để có thể sử dụng các tấm panel phù hợp để lắp đặt. Thông thường thì lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản chúng ta hay dùng panel eps với độ dày và tỷ trọng khác nhau tùy từng kho cụ thể. Máy nén chúng ta có thể sử dụng các loại máy nén chuyên dụng như danfoss, bitzer, copeland… Việc xác định công suất máy cho từng kho là rất quan trọng nó ảnh hưởng đến việc bảo quản hàng hóa cũng như chi phí của doanh nghiệp.


Ta có thể kể đến Công ty XNK Nông Sản Việt Tuấn với ngành nghề chính là mua bán và chế biến các loại hàng nông sản như : Sắn miếng, Sắn bột, Tinh bột sắn, Lạc củ, Lạc hạt, Đỗ tương, Gừng Tươi, Gừng Sấy khô, Miến Rong, Khoai môn, Chuối buồng… Chúng tôi hoạt động kinh doanh rộng khắp trên các vùng miền trên cả nước và các nước bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, với hệ thống nhà xưởng, dây chuyền, máy móc thiết bị đồng bộ và hiện đại. Với hệ thống xe tải đa dạng về kích cỡ, trọng tải và đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình năng động. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng, nếu được hợp tác. Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện tốt tất cả các hợp đồng, các số lượng, các mặt hàng, các lĩnh vực mà chúng tôi đang hoạt động. công ty đã đầu tư xây dựng cho mình một kho lạnh với nhiệt độ dương 5 đến 10 độ để bảo quản tốt sản phẩm của mình.


Kho lạnh miền bắc tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung câp dịch vụ lắp đặt sửa chữa kho lạnh tại hà nội, lắp đặt kho lạnh miền bắc cũng như cả nước với phương châm sản phẩm của khách hàng là trên hết. Công ty luôn luôn cố giắng tìm hiểu công nghệ lắp đặt cũng như các loại vật liệu máy móc tiên tiến nhất để phục vụ cho việc lắp đặt kho lạnh cho khách hàng.
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com