Lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin tại Hà Nội

lap-dat-kho-lanh-bao-quan-vacxin-tai-ha-noi-1

Kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên lắp đặt kho lạnh giá rẻ tại Hà nội với bề dày kinh nghiệm cũng như kỹ thuật lắp đặt tốt đã làm nên thương hiệu của công ty. Lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin là một nhu cầu rất lớn trong ngành chế biến dược phẩm để bảo quản các loại thuốc được an toàn sử dụng đến người bệnh.

Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin nó một đặc thù riêng đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao và kinh nghiệm lắp đặt, chính vì thế mà kho lạnh miền bắc luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các chủ đầu tư khi có ý định xây dựng cho mình một kho lạnh bảo quản thuốc vacxin, các thuốc dược phẩm của mình. Nhiệt độ dùng cho kho bảo quản thuốc thường từ dương 5 đến 10 độ, không khí trong kho lạnh là không khí sạch để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, hiện nay công ty dược phẩm đã có trên 230 sản phẩm được Cục Quản lý Dược cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được thị trường đánh giá cao. Các sản phẩm của Công ty sản xuất từ công nghệ cao vận hành dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng, luôn tuân thủ những qui định khắt khe về nhân sự, nguyên vật liệu, về qui trình sản xuất, môi trường làm việc và thiết bị sử dụng.

Từ năm 2003 đến nay, Công ty thường xuyên áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng: GMP WHO, GLP, GSP, GDP và GPP, ISO 9001: 2008; từ đó sản phẩm của Công ty luôn đạt chất lượng cao, sản phẩm kinh doanh được bảo quản tốt và phân phối an toàn cho người sử dụng. Công ty cũng đã xây dựng cho mình một hệ thống bảo dưỡng kho lạnh để bảo quản đủ các sản phẩm thuốc của mình an toàn tuyệt đối để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.


Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ, lắp đặt kho lạnh tại hà nội và cả nước có thể liên hệ theo địa chỉ sau
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com