Sức khỏe công nhân kẹt 5 đêm trong kho lạnh âm 20 độ đã ổn định

tinh-hinh-suc-khoe-cong-nhan-ket-5-dem-trong-kho-lanh-am-20-do-da-on-dinh-1

Theo thông tin từ bệnh viện tình hình sức khỏe công nhân kẹt 5 đêm trong kho lạnh âm 20 đã ổn định Bác sỹ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng và Tạo hình, BV Chợ Rẫy cho biết: “Hiện mạch huyết áp của bệnh nhân tương đối ổn định, các chỉ số sinh tồn nằm trong giới hạn cho phép.
Sau 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe của anh Sang đã dần ổn định. Tuy nhiên, ở vị trí xa của cơ thể như bàn tay, bàn chân của bệnh nhân đã bị bỏng lạnh độ III”.
Theo nhận định của BS Đạo, bệnh nhân có thể sống sót được sau 5 ngày bị kẹt trong kho lạnh dưới đống đổ nát ở nhiệt độ âm 100C là nhờ áo bảo hộ lao động và nhiều lớp áo khác bệnh nhân mặc trên mình.
Hiện các ngón bàn chân của bệnh nhân Sang vẫn còn đen, là do cơ thể chưa cung cấp được đủ máu. Tuy nhiên, hiện mức độ tím của các đầu chi của bệnh nhân đang hồi phục tốt, bàn chân đã giảm đen nhiều, tốt hơn so với lúc mới nhập viện. Nhìn chung tình trạng bỏng lạnh không đe dọa đến tính mạng của bệnh nhân Sang, BV Chợ Rẫy sẽ tiến hành hội chẩn để tìm phương án điều trị tốt nhất cho người bệnh.


Trước đó, anh Mai Thanh Sang (23 tuổi, ngụ Đồng Tháp, tài xế điều khiển xe nâng của kho lạnh cấp đông Công ty Vạn Ý) người bị kẹt 4 ngày 5 đêm trong kho cấp đông lạnh của cty Vạn ý rơi vào tình trạng nguy kịch. Anh được chuyển từ BV đa khoa Đồng Tháp lên BV Chợ Rẫy trong tình trạng, bị bỏng lạnh độ 1, độ 2 vùng bụng, vùng bìu và cổ, bàn chân với khoảng 17% (trong đó vùng cổ và bàn chân tím tái, mất cảm giác), bệnh nhân còn bị suy thận, hoại tử tế bào gan khá nặng.
Anh Sang làm nghề lái xe nâng trong kho cấp đông của công ty cổ phần Vạn Ý ở cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Đêm 19/7, trong khi đang nâng các kiện hàng cá ba sa chất vào kho lạnh để chuẩn bị giao ca. Bất ngờ xe va chạm với kệ để hàng, chồng hàng cao trút xuống đè lên các chồng hàng khác, tất cả đổ theo hiệu ứng domino. Trong tích tắc, nhà kho đổ sập xuống đè lên người anh Sang.
Phải mất 4 ngày – 5 đêm tích cực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ mới tìm được anh Sang. Khi tỉnh lại anh Sang chia sẻ, động lực khiến anh còn sống chính là vợ và đứa con mới 2 tháng tuổi, trong 5 đêm bị kẹt trong kho lạnh với nhiệt độ âm 20 độ C, anh đã mút nước đá để sống sót.

kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt kho lạnh, kho cấp đông chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cơ sở vật chất tốt. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt kho lạnh của mọi Quý khách hàng.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com