Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại Long Biên

Yêu cầu của chủ đầu tư về việc lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tại Hà Nội cụ thể là ở Sân Gôn – Long Biên như sau.

lap-dat-kho-lanh-bao-quan-thuc-pham-tai-long-bien-1
Lắp đặt kho lạnh thực phẩm tại Long Biên – Hà Nội

Kích thước ngoài: 12.000 x 7.500 x 3.000(mm)
Thể tích: 225m3
Nhiệt độ: -18oC đến -20oC
Hàng hóa bảo quản: thực phẩm đã qua cấp đông
Với kinh nghiệm thi công kho lạnh chuyên nghiệp Trung tâm điện lạnh Miền Bắc đã tư vấn cho chủ đầu tư sử dụng panel Polyerethan PU với tỷ trọng 47kgm3 được sản xuất trên dây truyên công nghệ đức nên chất lượng rất đảm bảo dùng bền không bị mất nhiệt sẽ

giúp máy vận hành một cách bền vững hơn.

Theo yêu cầu của chủ đầu tư là cửa kho lạnh làm bằng INOx 304 với xốp PU dày 10cm, kiểu cửa là loại cửa trượt với kích thước cụ thể là 2000 x 1.500×100(mm) để có thể cho xe nâng vào một cách dễ dàng. Tủ điện điều khiểu đều có xuất xứ hàn quốc với bộ điều khiển Dixell của Italia, thiết bị chống mất pha Scheneider của Đức sẽ giúp cho thiết bị máy nén chạy tốt hơn.

Cụm máy nén lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm Trung tâm sửa chữa kho lạnh miền bắc đã tư vấn cho chủ đầu tư dùng cụm máy nén Techcumseh được nhập khẩu từ Pháp và dàn lạnh Meluck linh kiện Italia được lắp rắp tại Trung Quốc. Với hệ thống phần vỏ kho và thiết bị phần máy lạnh như vậy sẽ giúp cho kho lạnh được vận hạnh một cách trơn tru ít bị lỗi hỏng hóc, cùng với chế độ bảo dưỡng bảo trì thường xuyên sẽ giúp cho kho lạnh bảo quản có tuổi thọ trên 10 năm sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu. Như vậy sẽ giúp chủ đầu tư có hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Trung tâm điện lạnh miền bắc luôn đi song hành cùng các doanh giúp các chủ đầu tư vận hành các hệ thống máy lạnh công nghiệp máy lạnh dân dụng một cách hiệu quả nhất.

Lắp đặt kho lạnh thực phẩm tại Long Biên

Mọi thông tin yêu cầu về lắp đặt kho lạnh bảo quản, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh dân dụng quý khách hàng có thể gọi đến hotline: 0912 769 629 hoặc gửi email : lexuanthanh1102@gmail.com yêu cầu để được tư vấn rõ nhất.
Nội dung yêu cầu tư vấn thi công kho lạnh bảo quản.
Tên liên hệ:…………………………………..
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………………………………………
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 5m x 6m x 2.5m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 2 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: +0 ~ +5 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản nông sản ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).