Lắp đặt kho lạnh bảo quản Vacxin thuốc thú y

lap-dat-kho-lanh-bao-quan-vacxin-thuoc-thu-y

Trung tâm kho lạnh miền bắc đã được quý khách hàng tin tưởng giao cho công trình lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin thuốc thú y tại Hà nội.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thuốc thú y

Địa chỉ: Hà Nội
Kích thước: 3m x 2m x 2m
Thể tích: 12m3
Hàng hoá bảo quản: Vacxin thuốc thú y
Trong những năm gần đây do chăn nuôi ngày càng phát triển, môi trường càng trở nên ô nhiễm, sự vận chuyển vật nuôi giữa các vùng, các quốc gia (không kiểm dịch hoặc kiểm dịch không đầy đủ) … dẫn đến dịch bệnh xảy ra ngày càng nhiều và phức tạp, gây thiệt hại lớn cho người chăn nuôi.
Do đó, công tác quản lý dịch bệnh cho đàn vật nuôi và việc lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin thuốc thú y trở nên rất quan trọng, quyết định tới hiệu quả chăn nuôi. Sử dụng vacxin để chủ động phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi được xem là một trong những biện pháp hiệu quả và ít tốn kém hơn cho người chăn nuôi.
Vacxin là chế phẩm sinh học chứa các mầm bệnh đã bị làm yếu hay làm chết đi (không còn khả năng gây bệnh). Sau khi tiêm vào cơ thể chế phẩm này mới kích thích cơ thể sinh ra kháng thể đặc hiệu chống lại mầm bệnh.
Mỗi loại vacxin đều có những đặc thù riêng, hiệu quả và thời gian miễn dịch phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng vacxin. Nếu quản lý và sử dụng đúng quy trình kỹ thuật sẽ đảm bảo thời gian miễn dịch kéo dài và an toàn, ngược lại sẽ làm giảm khả năng tạo miễn dịch của vacxin. Do đó, khi sử dụng vacxin người chăn nuôi cần lưu ý một số vấn đề sau:
– Vacxin phải được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp: < 0 độ C (đối với vacxin sống), từ 2 – 8 độ C (đối với vacxin chết); nên thi công kho lạnh bảo quản vacxin riêng, vệ sinh sát trùng định kỳ tủ nhằm đảm bảo vô trùng.
– Khi vận chuyển, cần giữ vacxin trong điều kiện râm mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu vận chuyển xa nên có hộp xốp, phích đá để bảo quản, nếu gần thì bảo quản bằng túi nilông tối màu và đá giữ lạnh.
– Ghi chép việc xuất nhập kho từng loại vacxin, số lượng, thời hạn sử dụng để sử dụng đúng hạn, tránh lãng phí.
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin chuyên nghiệp xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 769 629 hoặc gửi thông tin về email lexuanthanh1102@gmail.com.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản vacxin thuốc thú y

Nội dung yêu cầu tư vấn thi công kho lạnh bảo quản vacxin thuốc thú y
Tên liên hệ:………………………………….
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………..
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 8m x 5m x 2.7m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 2 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: -20 ~ -22 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản thủy sản đã qua cấp đông ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).