Cấu tạo của vách ngăn chống ẩm nhà vệ sinh tại hà nội

vách ngăn nhà vệ sinh chống ẩm – MFC là viết tắt của Melamine faced chipboard – một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ việc toàn bộ các hạt gỗ gầy, liên kết với nhau bởi vì keo công nghiệp và được ép lại thành dạng tấm dưới áp suất cực cao. tương tự như vách ngăn vệ sinh Compact hpl, vách ngăn vệ sinh mưu trí MFC có bề mặt được phủ một lớp melamine láng mịn tăng nhân kiệt chống ẩm, chống xước, chống thấm, chống va đập và biến dạng, tuy nhiên không có bản lĩnh chống nước nói chung như vách ngăn vệ sinh Compact hpl.

Vách ngăn vệ sinh đắt tiền MFC chịu ẩm là loại vách ngăn vệ sinh thông thường, được cần dùng rộng rãi trong các tòa tháp vệ sinh công cộng tại Việt Nam và trên con người.
Vậy cấu tạo, tính năng, chủng loại của loại vách ngăn vệ sinh lanh lợi MFC chịu ẩm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu chỉ dẫn, cùng tìm hiểu nhé.

Xem chi tiết: https://noithattrunghung.com/vach-ngan-ve-sinh-mfc-chong-am-239

Khi rất cần thiết sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với ẩm vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm cần phải được làm tăng tuấn kiệt chống chịu trong môi trường ẩm, ướt bằng cách thay thế keo công nghiệp thường bằng keo xanh có tính kháng nước cao. dựa trên với các loại nhôm hèm, nhôm U và biện pháp xây dừng thích hợp để cho ra thành tựu vách ngăn vệ sinh MFC có tính kinh tế và cực hiếm cần đến cao nhất.

Tuy nhiên, vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm cho dù đã được tăng cường bằng keo xanh nhưng cũng chỉ làm tăng tính chịu ẩm, làm giảm độ nở của tấm khi tiếp xúc với nước chứ không thể cho khả năng chịu nước xuất xắc đối như vách ngăn vệ sinh Compact hpl được. Bởi vì vậy, để bảo đảm độ bền của tấm thì cần có các vật liệu trợ giúp là nhôm U bọc và silicon. Ở tổng thể các vết cắt của tấm đều được bo độc đáo bằng nhôm U sau đó bơm tràn silicon. Với nguyên lý kiến thiết như vậy thì tuổi thọ của vách MFC được nâng lên quá nhiều mà vẫn không làm đổi thành thẩm mỹ toàn thể.

Tham khảo các dịch vụ sản phẩm khác Click here