Lắp đặt kho lạnh nông sản tại hà nội

Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản tại hà nội

Nông sản là những sản phẩm hoặc bán thành phẩm của ngành sản xuất hàng hóa thông qua gây trồng và phát triển của cây trồng. Sản phẩm nông nghiệp bao gồm nhiều nhóm hàng thực phẩm, tơ sợi, nhiên liệu, nguyên vật liệu, dược phẩm các sản phẩm độc đáo đặc thù. Ngày nay, nông sản còn hàm nghĩa những sản phẩm từ hoạt động làm vườn và thực tế nông sản thường được hiểu là những sản phẩm hàng hóa được làm ra từ tư liệu sản xuất là đất.


Nước ta khí hậu ổn hòa nhiệt đới quanh năm là điều kiện thuận lợi để phát triển các loại nông sản, ngành nông sản đã được nước ta chú trọng phát triển để đem lại lợi nhuận kinh tế cao hướng tới tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.Hà nội là một trong những đầu mối lớn nhất thu mua nông sản phía bắc,để hàng hóa nông sản được bảo quản một cách tốt nhất luôn tươi ngon đến người tiêu dùng các đầu mối, thương lái, nhà bán buôn đã xây dựng lắp đặt, bảo dưỡng kho lạnh bảo quản nông sản riêng cho mình.
Đây là một nhu cầu thiết yếu nhằm mang lại lợi nhuận kinh tế cao, duy trì cho các mặt hàng nông sản giữ được lâu hơn luôn tươi ngon chính vì thế mà giá cả luôn được tốt nhất và việc quan trọng là hàng hóa không bị hư hỏng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


kho lạnh miền bắc là trung tâm uy tín chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản tại hà nội cũng như các tỉnh phía bắc. kho lạnh bảo quản nông sản là loại kho lạnh được xây dựng theo đúng yêu cầu bảo quản nông sản là nhiệt độ dương khoảng 5 độ là vừa đủ bảo quản. vỏ kho được làm từ panel ps tỷ trọng 23kg/m3 độ dày khoảng từ 5 đến 10cm đảm bảo không bị mất nhiệt.cửa kho lạnh nông sản có thể là loại cửa bản lề hoặc cửa trượt được thiết kế theo đúng mẫu quy định. Phần máy lạnh của kho là loại cụm máy nén chuyên dụng như danfoss, copeland, dorin… sẽ mang lại một kho lạnh bền chắc bảo quản tốt các loại nông sản.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com