Dự án lắp đặt kho lạnh tại công ty thực phẩm Hà Nội

Dự án lắp đặt kho lạnh thuộc chủ đầu tư công ty thực phẩm Hà Nội

Công ty Thực phẩm Hà nội được thành lập ngày 10 tháng 07 năm 1957 theo Quyết định của Bộ Nội thương (nay là Bộ công thương) trên cơ sở sát nhập cửa hàng thịt cá 17 Tông Đản, cửa hàng đường bột số 2 Ngõ Gạch, lò mổ Lương Yên, trại chăn nuôi lợn Lương Yên và trại chăn nuôi bò Bưởi.


Sau giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước, Công ty Thực phẩm Hà Nội tiếp tục xây dựng và phát triển mà đỉnh cao nhất của thời kỳ khôi phục và phát triển kinh tế Thủ đô sau chiến tranh chống Mỹ (1975–1986). Công ty đã có 50 đơn vị trực thuộc, 10 phòng ban chức năng với 6.000 cán bộ công nhân viên chức, trong đó có trên 500 Đảng viên và trên 1.000 Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Thực hiện đường lối đổi mới của Đảng và Chính phủ về xoá bỏ cơ chế hành chính quan liêu bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường, thực hiện Nghị định của Chính phủ về đổi mới và sắp xếp lại doanh nghiệp Nhà nước, Công ty Thực phẩm Hà Nội được phân hạng là doanh nghiệp Nhà nước hạng II trực thuộc Sở Thương mại Hà Nội và được thành lập lại theo Quyết định số 490/QĐ-UB ngày 26 tháng 01 năm 1993 và Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội. Ngành ngề kinh doanh của Công ty được xác định là: Tổ chức chế biến thực phẩm, kinh doanh nội địa và kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá, các mặt hàng thực phẩm, thuỷ hải sản tươi sống, đồ gia dụng, tư liệu tiêu dùng, dịch vụ khách sạn và các dịch vụ thương mại khác phục vụ sản xuất đời sống người tiêu dùng Hà Nội.

Ngay từ khi thành lập công ty đã ý thức việc bảo quản thực phẩm là một vấn đề rất quan trọng của công ty. Chính vì thế công ty đã tìm cách xây dựng lắp đặt kho bảo quản cho hàng hóa của mình, ngày trước việc lắp đặt kho lạnh bảo quản diễn ra rất thô sơ công nghệ bảo quản chưa thực sự tốt, theo thời gian công ty ngày càng đầu tư nghiên cứu hiện đại hóa công nghệ lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm của mình được lâu hơn nhiều hơn.


Hiện nay Công ty đã xây dựng riêng cho mình một chuỗi kho lạnh bảo quản thực phẩm hiện đại chất lượng đáp ứng tốt vấn đề bảo quản thực phẩm của công ty đem lại sản phẩm cho người tiêu dùng luôn tươi ngon bổ dưỡng.
Kho lạnh miền bắc là đơn vị đã được ban lãnh đạo của công ty cũng như các kỹ sữ về bảo quản của công ty tin tưởng giao nhiệm vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm. Công ty đã xây dựng lắp đặt hai dạng kho lạnh đó là kho mát với nhiệt độ từ 0 độ đến 15 độ để bảo quản rau củ quả và kho đông lạnh với nhiệt độ âm 18 đến âm 35 độ để bảo quản thịt động lạnh.
Có thể nói việc vinh dự được công ty thực phẩm tin tưởng chọn là nhà thi công đã thể hiện được uy tín và vị thế của kho lạnh miền bắc trong lĩnh vực sửa chữa kho lạnh dân dụng và công nghiệp để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè đối tác.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com