Sửa kho lạnh tại công ty chế biến thủy sản

sua-kho-lanh-tai-cong-ty-che-bien-thuy-san-1

Kho lạnh miền bắc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa kho lạnh tại hà nội và các tỉnh phía bắc cũng như cả nước với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trình độ kỹ thuật chuyên môn cao. Đội ngũ kỹ thuật của kho lạnh miền bắc là sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các bậc đàn anh và sự tiếp thu kỹ thuật mới nhất của các bạn trẻ là các kỹ sư của trường Đại học kỹ thuật chuyên sâu về kho lạnh.
Công Ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú đi liên từ Doanh nghiệp Tư nhân Minh Phú, được thành lập ngày 14 tháng 12 năm 1992. Sau 20 năm không ngừng phát triển, đến nay Minh Phú trở thành một Tập đoàn Thủy sản có kim ngạch xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước và có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.


Năm 2006 là năm đánh dấu mốc quan trọng trong giai đoạn phát triển mới của Minh Phú, để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới này, tháng 7 năm 2006 Minh Phú đã chuyển đổi từ một mô hình công ty gia đình sang công ty cổ phần và đã niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Năm 2006 cũng đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong việc khép kín sản xuất. Từ khâu sản xuất tôm giống, sản xuất chế phẩm sinh học, nuôi tôm thương phẩm và chế biến xuất khẩu. Đây là một bước tiến quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi khắt khe của thị trường.


Để có thể phát triển mạnh mẽ đưa ra thị trường những sản phẩm thủy sản tươi ngon chất lượng đáp ứng được nhu cầu xuất khẩu khắt khe của các nước trên thế giới, công ty đã phải đầu tư mạnh mẽ các công nghệ chế biến hiện đại quy trình sản xuất khép kín từ khâu nuôi trồng đến khâu chế biến thành sản phẩm xuất khẩu. Bên cạnh đó công ty đã đầu tư một hệ thống kho lạnh bảo quản tiên tiến hiện đại nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa của công ty. Để có thể duy trì sự hoạt động liên tục không ngừng nghỉ của hệ thống kho lạnh công ty đã đầu tư thuê công ty kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên bảo dưỡng kho lạnh cho công ty. Đây là việc làm vô cùng cần thiết và đúng đắn để có thể vận hành hệ thống kho lạnh một cách bền bỉ không ngừng nghỉ.
Có thể nói kho lạnh miền bắc đã đáp ứng rất tốt yêu cầu của công ty là vận hành kho lạnh hoạt động có hiệu quả góp phần to lớn vào mục tiêu chung của toàn công ty.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
kholanhmienbac.com.vn
Địa chỉ: số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 0912 769 629