Lắp đặt kho lạnh cấp đông tại Hà Nội

lap-dat-kho-lanh-cap-dong-tai-ha-noi-2

kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt kho lạnh cấp đông tại Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc cũng như trong cả nước. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo một cách bài bản và có kinh nghiệm thực tế đã góp phần làm nên tên tuổi của kho lạnh miền bắc trong ngành lạnh công nghiệp. Có thể thấy rằng nhu cầu lắp đặt , bảo dưỡng kho lạnh ngày càng ra tăng cùng với sự phát triển của ngành chế biến thực phẩm, nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng được chú trọng để làm tươi ngon thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Kho lạnh cấp đông được công ty lăp đặt một cách chuyên nghiệp áp dụng những tiến bộ cũng như nhập các máy móc vật tư hiện đại để làm ra kho lạnh cấp đông đạt chuẩn với tuổi thọ trung bình lên đến hơn 10 năm, chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt kho lạnh cấp đông của kho lạnh miền bắc.

Công ty Thuỷ sản Hà Nội được thành lập lần đầu theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Hải sản với tên gọi là Chi nhánh xuất nhập khẩu Hải sản Hà Nội thuộc Công ty XNK Hải sản Việt Nam ; Sau đó được đổi tên thành Công ty XNK Thuỷ sản Hà Nội bằng quyết định số 126 TS/QĐ ngày 16 tháng 4 năm 1992 của Bộ trưởng Bộ Thuỷ sản và được thành lập lại theo quyết định số 251/QĐ-TC ngày 31/3/1993 của Bộ trưởng Bộ Thuỷ sản, là đơn vị thành viên hạch toán độc lập thuộc Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam- Bộ Thuỷ sản.

Kể từ ngày đầu mới thành lập 5/7/1980 đến năm 2006, Seaprodex Hà Nội không ngừng phát triển và lớn mạnh, từ một chi nhánh XNK Thuỷ sản với số vốn và quy mô nhỏ hoạt động theo cơ chế tự kinh doanh, tự trang trải đã phát triển thành một công ty XNK thuỷ sản hàng đầu khu vực phía Bắc với số vốn là 34,705 tỷ đồng

Giai đoạn từ 1993 đến 2006 là thời kỳ Công ty phát triển mạnh mẽ và đã trở thành Doanh nghiệp XNK Thuỷ sản có uy tín và vị thế cao trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng phát triển cả về quy mô và nguồn lực Tài chính. Từ ban đầu Công ty chỉ có 2 xí nghiệp trực thuộc đến năm 2000 thì công ty đã có 5 đơn vị trực thuộc. Các nhà máy được trang bị các thiết bị hiện đại. Số vốn của

Công ty không ngừng tăng trưởng, từ 34,705 tỷ đồng năm 1993 thì đến năm 2006 đã lên tới 70 tỷ đồng.
Công ty chuyên Khai thác đánh bắt, nuôi trồng, thu mua, chế biến, kinh doanh các mặt hàng thuỷ hải sản, nông lâm sản, thực phẩm và các mặt hàng may mặc, tiêu dùng khác.


Để đảm bảo cho việc bảo quản thực phẩm thủy sản luôn tươi ngon an toàn vệ sinh thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng công ty đã thiết kế lắp đặt thi công kho lạnh cấp đông để bảo quản hàng hóa của mình. Kho lạnh miền bắc là đơn vị tham gia tư vấn thiết kế lắp đặt kho lạnh cấp đông cho công ty.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com