kho lạnh công nghiệp tại Hà Nội

kho-lanh-cong-nghiep-tai-ha-noi-1

Kho lạnh miền bắc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt, thi công kho lạnh công nghiệp tại hà nội cũng như các tỉnh phía bắc và cả nước. Có thể nói với thế mạnh của mình như đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm tâm huyết với nghề, cơ sở vật chất, công cụ máy móc được đầu tư một cách bài bản kho lạnh miền bắc đã mang lại cho khách hàng một dịch vụ lắp đặt kho lạnh công nghiệp uy tín chất lượng được đông đảo các khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao.


Công ty đã lắp đặt kho lạnh công nghiệp cho nhiều đơn vị có thể kể đến như công ty an gia việt, công ty việt mỹ, công ty Thái Lâm… Đây là nhưng công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm nên nhu cầu sử dụng một kho lạnh bảo quản cho hàng hóa của mình là việc ưu tiên hàng đầu của các công ty này. Việc lắp đặt kho lạnh công nghiệp hoạt động hiệu quả tiết kiệm với chi phí vận hành thấp sẽ góp phần rất lớn vào việc kinh doanh có lợi nhuận của công ty và làm cho họ ngày càng phát triển mạnh mẽ tạo nên được thương hiệu uy tín trong lòng các khách hàng.

Chính vì thế mà yêu cầu về kỹ thuật lắp đặt kho lạnh là rất cao đảm bảo sự chính xác về các thông kỹ thuật , với sự am hiểu trong nghề kho lạnh miền bắc đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu cao của phía khách hàng và đã hoàn thành công việc lắp đặt một cách rất chuyên nghiệp.  kho lạnh cấp đông đòi hỏi nhiệt độ là âm 30 đến âm 40 độ để bảo quản hàng hóa cấp đông , khi chưa có hàng hóa bảo quản thì kho lạnh xuống được nhiệt độ âm 40 độ một cách dễ không quá khó khăn nhưng khi cho một lượng hàng hóa vào bảo quản thì việc duy trì được nhiệt độ âm 30 đến 40 độ là khó đòi hiểu đơn vị lắp đặt phải có trình độ chuyên môn cao đã từng thi công  các kho lạnh tương tự mới có đủ kinh nghiệm để làm được điều đó.

Kho lạnh cấp đông muốn lắp đặt thành công thì ngoài yếu tố chuyên môn về kỹ thuật thì phải biết cách chọn các vật tư lắp đặt phù hợp thì mới đảm bảo yêu cầu như tấm panel phải là loại cách nhiệt pu có độ dày từ 110 đến 120mm tỷ trọng 45 đến 55kg/m3, cụm máy nén phải có chất lượng tốt do các hãng uy tín sản xuất và có công suất lớn phù hợp với diện tích kho lạnh công nghiệp đang thi công.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa kho lạnh công nghiệp cũng như kho lạnh bảo quản cho tất cả các loại hàng hóa của mình hãy đến với kho lạnh miền bắc chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ về cách làm một kho lạnh phù hợp với yêu cầu cũng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng để quý vị có một kho lạnh hiệu quả trong công việc tiết kiệm chi phí đầu tư vận hành một cách chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết lắp đặt một cách nhanh chóng đảm bảo yêu cầu kỹ thuật chất lượng dịch vụ bảo hành uy tín.

Mọi nhu cầu xin liên hệ
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com