Lắp đặt kho lạnh thực phẩm

Kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh thực phẩm tại miền bắc cũng như trên toàn quốc

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm

Thể tích: 150m3
Nhiệt độ: -20 đến -22 độ
Hàng hóa bảo quản: Các loại thực phẩm đã qua cấp đông.
Địa điểm: Long Biên – Hà Nội
Đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa thực phẩm đã qua cấp đông giữ được sự tươi ngon vốn có của nó, công ty đã tiến hành lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm với diện tích là 150m3 đủ để dự trữ lượng thực phẩm dự trữ trong kho chưa được xuất đi. Công ty đã sử dụng dịch vụ của kho lạnh miền bắc một đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp tư vấn thiết kế kho lạnh một cách hiệu quả nhất. yêu cầu của phía công ty là nhiệt độ kho lạnh luôn duy trì ở mức – 20 đến -22 độ tránh bị đóng tuyết, kho lạnh ổn định lâu dài ít xảy ra các sự cố, tuổi thọ khoảng trên 10 năm.
Kho lạnh miền bắc đã đưa ra phương án lựa chọn các vật tư tốt để thi công kho lạnh đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư. Phần vỏ kho lạnh được thiết kế làm bằng tấm Panel cách nhiệt Polyurethan P.U tỷ trọng 45kg/m3,dày 100mm, mặt bọc 2 mặt bọc dày tôn sơn tĩnh điện 0.45mm, liên kết bằng mộng âm dương được sản xuất tại VN trên dây chuyền công nghệ Đức. Bộ cửa kho lạnh chuyên dụng được làm bằng vật liệu Inox SU304, dày 0,8mm cách nhiệt bằng P.U kích thước 1.800 x8.00×100(mm), kiểu Cửa bản lề.


Phần máy lạnh được đưa vào sử dụng là cụm máy nén Sanyo của Nhật sản xuất tại Thái Lan dùng điện áp 3FA Fa/380V/415V/50HZ, dàn lạnh cho kho ta có thể dùng dàn eco châu âu hoặc dàn ZHONGLI của Trung Quốc nếu chủ đầu tư muốn giảm giá thành lắp đặt kho lạnh.
Sau gần 2 tuần làm việc chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ và sự khắt khe của kỹ thuật, dưới sự giám sát của chủ đầu tư Trung tâm kho lạnh miền bắc đã hoàn thành việc lắp đặt, sửa chữa kho lạnh bảo quản chạy êm ái và bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào vận hành sử dụng.