Lắp đặt kho lạnh thực phẩm tại Hà Nội

lap-dat-kho-lanh-thuc-pham-tai-ha-noi

Trung tâm kho lạnh miền bắc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh thực phẩm có uy tín được đông đảo các đối tác, các nhà thầu tin tưởng lựa chọn trên toàn quốc.

Lắp đặt kho lạnh thực phẩm

Thể tích: 50m3
Nhiệt độ: -20oC đến -22oC
Hàng hóa: Hàng thực phẩm
Địa điểm lắp đặt: Khu Công Nghiệp An Khánh – Hà Nội
Có thể thấy ngành công nghệ thực phẩm là một trong những ngành kinh tế quan trọng của đất nước, nó cung cấp thức ăn cho hàng triệu người dân. Chính vì thế mà hàng hóa thực phẩm luôn được đề cao về tính an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cho thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon dinh dưỡng nhất đến người tiêu dùng.

Để làm được điều này các công ty, các đơn vị cung cấp thực phẩm phải có được môi trường bảo quản tốt giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon, việc lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đã được đặt ra để đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm.

Để thi công kho lạnh chuyên nghiệp bảo quản thực phẩm thì Công ty Đức Hạnh đã tiến hành lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo để kho lạnh có thể vận hành một cách bền bỉ duy trì được nhiệt độ cần thiết trong kho để bảo quản thực phẩm. Công ty Đức Hạnh đã lựa chọn nhà thầu lắp đặt kho lạnh tại hà nội là Trung tâm kho lạnh miền bắc, để đáp ứng sự tin tưởng của chủ đầu tư Trung tâm kho lạnh miền bắc đã tiến hành khảo sát thực địa thi công trao đổi với chủ đầu tư về nhu cầu sử dụng và kinh phí triển khai.

Chúng tôi đã lên phương án thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm một cách kỹ lưỡng tính toán công suất máy phù hợp để nhiệt độ có thể đạt mà không lãng phí tiền điện, lựa chọn các vật tư phù hợp với kinh phí đã đề ra. Sau gần nửa tháng triển khai lắp đặt chúng tôi đã bàn giao kho lạnh cho chủ đầu tư vận hành đưa vào sử dụng, hệ thống máy chạy êm ái đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật đã đề ra.
Quý khách hàng có nhu cầu về thi công kho lạnh hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 769 629 hoặc gửi thông tin qua email lexuanthanh1102@gmail.com để được giải đáp miễn phí nhanh nhất.

Lăp đặt kho lạnh thực phẩm tại Hà Nội

Nội dung yêu cầu tư vấn lắp đặt sửa chữa kho lạnh bảo quản
Tên liên hệ:
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………………………………………
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 8m x 5m x 2.7m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 2 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: -20 ~ -22 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản thủy sản đã qua cấp đông ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).