Sửa kho lạnh bảo quản đá viên

Hiện nay nhu cầu về đá viên tinh khiết ngày càng tăng cao, lợi nhuận từ việc kinh doanh cũng khá nên có rất nhiều người đã đầu tư để lắp đặt máy đá viên đáp ứng nhu cầu của thị trường đang có nhu cầu lớn. Khi đã tiến hành thi công máy đá viên được hoàn thành thì việc lắp đặt kho lạnh bảo quản đá viên là một vấn đề cần phải làm ngay.

Sản lượng máy đá viên sản xuất ra một ngày hàng tấn đá viên chưa kịp đưa đi tiêu thi thì phải có kho lạnh bảo quản để cho đá được cứng khô không bị chảy nước, khi cho đá vào kho lạnh bảo quản thì đá sẽ già hơn chất lượng tốt hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc lắp đặt kho lạnh bảo quản một thời gian máy thỉnh thoảng có sự cố trục trặc về kỹ thuật của cụm máy nén sẽ làm mất nhiệt độ việc bảo quản đá sẽ bị ảnh hưởng, đá trong kho sẽ bị tan thành nước. Chính vì thế chủ đầu tư cần phải ký một hợp đồng nguyên tắc với các đơn vị sửa kho lạnh chuyên nghiệp để khi có sự cố xảy ra họ sẽ đến ngay để khắc phục kịp thời.


Trung tâm kho lạnh miền bắc là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa kho lạnh bảo quản đá viên cũng như các loại kho lạnh bảo quản khác. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề nhiệt tình có kinh nghiệm trong lĩnh vực lạnh công nghiệp sẽ giúp kho lạnh bảo quản của Quý khách hàng được vận hành một cách trơn tru nhất .
Mọi nhu cầu về sửa kho lạnh bảo quản, thiết kế và lắp đặt kho lạnh bảo quản Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912 769 629 hoặc gửi yêu cầu vào email: lexuanthanh1102@gmail.com
Nội dung yêu cầu tư vấn lắp đặt thi công kho lạnh bảo quản
Tên liên hệ:
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………………………………………
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 800m x 40m x 3m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 3 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: +0 ~ +5 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản nông sản ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).