Lắp đặt kho lạnh bảo quản vải tại Bắc giang

Yêu cầu của chủ đầu tư về thông số kỹ thuật lắp đặt kho lạnh bảo quản vải tại Bắc giang.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản vải tại Bắc Giang

Kích thước ngoài: 5m x 7m x 2.6m
Thể thích: 91m3
Nhiệt độ: +2oC đến +8oC
Hàng hoá bảo quản: Vải Thiều bắc giang

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào nông nghiệp, giúp người nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh đất của mình các địa phương đã chỉ đạo phòng nông nghiệp của tỉnh mình cử các kỹ sư đến hỗ trợ bà con nông dân sản xuất nông nghiệp theo hướng hiện đại, theo tiêu chuẩn GlobalGAP để có thể xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp của mình ra thị trường thế giới.

Hiện nay tại Bắc giang đã có một số lượng quả vài thiều xuất khẩu sang thị trường châu âu, mỹ theo tiêu chuẩn GlobalGAP, được chiếu xạ trước khi xuất khẩu. Số lượng xuất khẩu vẫn còn khiêm tốn so với tiềm năng của cây vải, để bớt lệ thuộc vào thị trường trung quốc, tăng lượng xuất khẩu vào mỹ thì chúng ta phải có chiến lược đầu tư dài hạn. Phải bảo quản quả vải được lâu với số lượng nhiều, chính vì vậy vấn đề đặt ra là phải lắp đặt kho lạnh bảo quản vải thiều.

Như kích thước yêu của chủ đầu tư Trung tâm kho lạnh miền bắc xin tư vấn như sau:
Về phần vỏ lắp đặt vỏ kho lạnh chúng ta sử dụng panel cách nhiệt EPS xốp trắng tỷ trọng 20kg/m3 với ưu điểm giá thành thấp mà vẫn đảm bảo cách nhiệt tốt cho kho lạnh.

Về phần cụm máy nén dàn ngưng nên chạy 02 tổ máy độc lập mỗi tổ có công suất là 5.5HP với ưu điểm là đảm bảo nhiệt độ trong kho lạnh luôn đạt yêu cầu, hệ số an toàn cao. Ta có thể sử dụng 02 cụm máy nén dàn ngưng của emerson của mỹ cho kho lạnh bảo quản vải thiều để có thể sử dụng kho được lâu dài vì cụm được sản xuất theo tiêu chuẩn mỹ lắp ráp tại Trung quốc nhập khẩu nguyên cụm.
Quý khách hàng có nhu cầu về thi công kho lạnh, sửa chữa kho lạnh có thể gọi cho Trung tâm kho lạnh miền bắc qua hotline: 0912 769 629 hoặc gửi thông tin qua email: kholanhmienbac69@gmail.com để được tư vấn miễn phí hiệu quả nhất.

Kho lạnh bảo quản vải tại Bắc Giang

Nội dung quý khách hàng yêu cầu tư vấn thi công lắp đặt kho lạnh.
Tên liên hệ:…………………………………..
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………………………………………
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 3m x 2m x 2.5m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 2 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: +0 ~ +5 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản nông sản ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).