sàn nâng thông hơi tại hà nội uy tín chuyên nghiệp

sàn nâng thông hơi chịu nhiệt – Sàn nâng kỹ thuật: Tấm thông hơi
Tấm khuôn thép, không có lõi xi măng, được kiến thiết dạng khuôn đúc bằng thép cứng, có lỗ thông hơi cả nhị mặt tấm sàn
Quy cách: 600 x600 x 35mm.
Mặt hoàn thiện phủ bằng HPL (High Pressure Laminate), đục lỗ, có độ dày là: 1,2mm; có vân màu sáng, chống cháy, chống mài mòn, chống xước.
xung quanh tấm được viền nhựa PVC nhằm tạo sự vững trãi và bảo vệ tấm.
Độ chống tĩnh điện: 1.59×108 ~ 2.2 x 108 ohm
Xuất xứ: Hãng HUATONG – Thượng Hải – Trung Quốc

Ứng dụng: Loại tấm thép thông hơi thường được cần dùng cấu kết với Tấm thép lõi xi măng trong các xây đắp Cơ sở dữ liệu (datacente), Phòng server…vì các đặc tính thông hơi cho điều hoà chính xác với công nghệ thổi hơi lạnh từ âm sàn lên trên phòng thiết bị.
Để biết thêm các thông tin, hướng dẫn, tài liệu lắp đặt và các thông số kỹ thuật cụ thể từng mặt hàng, người mua có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của công ty Trung Hưng để được tứ vấn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cũng đang bán Sàn Nâng Thông Hơi chịu lưc như trung Hưng. Tuy nhiên, hàng giả, hàng nhái, hàng gia công hiện ra trên nhóm chợ rất nhiều với chất lượng kém và không suôn sẻ phân biệt được.

TRUNG HƯNG với 8 năm chuyên trưng bày nguyên vật liệu và kiến tạo hoàn thiện, trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, đến với Trung Hưng bạn sẽ nhận ra qui định cam kết nổi bật :

– nói chung các cống phẩm đều có nguồn cội rõ ràng, hàng chính hãng. Có chứng thực xuất xứ và chất lượng của nhà phát triển
– tuyệt đối không bán sản phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
– Hoàn tiền 100% nếu hàng bán ra không đúng cam kết
– Hàng hóa được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
– cống phẩm được bán với giá cả cạnh tranh nhất trên trung tâm thương mại

Trung Hưng hiện đang là đại diện cho một số tác phẩm vật liệu trang hoàng nội thất của nhiều nhãn hiệu uy tín hàng đầu trái đất được xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới

xem thêm các item khác Tại đây