Dự án lắp đặt kho lạnh Lan Chi

du-an-kho-lanh-lan-chi-2.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Lan Chi Busine.ss (Lan Chi Busine.ss Co., Ltd) thành lập từ năm 1995. Từ đó đến nay công ty Lan Chi đã luôn khẳng định được vị thế là nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và gia dụng. Hơn nữa chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ và phân phối hàng hóa sâu rộng, tiên phong về cả chất lượng và giá cả, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp tại khu vực miền Bắc.

Công ty Lan Chi đặt nền móng cho sự phát triển bền vững và lâu dài dựa trên tiêu hí vừa kế thừa vừa phát triển, một mặt củng cố vị trí thông qua kênh phân phối truyền thống, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh trên kênh bán hàng hiện đại.
Kênh truyền thống: Công ty Lan Chi là Nhà phân phối chính thức và đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trong nước cũng như quốc tế như Unilever, Dầu thực vật Cái Lân, Dutch Lady, Kimberly- Clark… trong nhiều năm liên tiếp.

Kênh siêu thị: Tính đến đầu năm 2012, Công ty Lan Chi đã xây dựng hệ thống siêu thị gồm 09 siêu thị bao phủ trên khắp địa bàn phía tây Hà Nội, với hệ thống kho chứa và trung tâm với tổng diện tích mặt sàn lên đến trên 80.000m2.

Để có thể luôn cung ứng cho khách hàng những thực phẩm tươi sống siêu thị đã nghiên cứu tìm hiểu về công nghệ bảo quản thực phảm hiệu quả chất lượng. Sau một thời gian lựa chọn Lan Chi quyết định xây dựng hệ thống kho lạnh bảo quản thực của mình. Trong quá trình sàng lọc Siêu thị Lan Chi đã chọn kho lạnh miền bắc là đơn vị lắp đặt kho lạnh bảo quản.
Các kỹ sư của kho lạnh miền bắc đã tư vấn cho siêu thị phương án thi công kho lạnh một cách tiết kiệm mà đạt được hiệu quả cao trong bảo quản thực phẩm. Kho lạnh miền bắc đã triển khai hai kho lạnh, một kho đông với nhiệt độ âm từ 18 đến 22 độ chuyển bảo quản thực phẩm cấp đông, một kho mát bảo quản rau củ quả cho siêu thị. Đây là phương án rất tối ưu và đã được phía lãnh đạo công ty lan chi nhiệt tình ủng hộ.
Sau 3 năm đi vào hoạt động kho lạnh do kho lạnh miền bắc thi công vẫn hoạt động tốt góp phần không nhỏ vào việc kinh doanh hiệu quả của quý công ty.
Kho lạnh miền bắc với đội ngũ kỹ thuật có trình độ kinh nghiệm và lòng đam mê trong công việc luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong việc tư vấn thi công lắp đặt các loại kho lạnh kho bảo quản.

Để được tư vấn thi công kho lạnh chuyên nghiệp xin liên hệ
kho lạnh miền bắc
Địa chỉ: số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 0912 769 629