Dựa án lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa Vinamilk

du-an-kho-lanh-bao-quan-sua-vinamilk-1

Dựa án thi công kho lạnh bảo quản sữa Vinamilk tại Miền Bắc

Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm: sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột; sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phó mát. Vinamilk cung cấp cho thị trường một những danh mục các sản phẩm, hương vị và qui cách bao bì có nhiều lựa chọn nhất.

Theo Euromonitor, Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam trong 3 năm kết thúc ngày 31 tháng 12 năm 2007. Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động năm 1976, Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng nhất tại Việt Nam và đã làm đòn bẩy để giới thiệu các sản phẩm mới như nước ép, sữa đậu nành, nước uống đóng chai và café cho thị trường.
Phần lớn sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường dưới thương hiệu “Vinamilk”, thương hiệu này được bình chọn là một “Thương hiệu Nổi tiếng” và là một trong nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất do Bộ Công Thương bình chọn năm 2006. Vinamilk cũng được bình chọn trong nhóm “Top 10 Hàng Việt Nam chất lượng cao” từ năm 1995 đến năm 2007.

Hiện tại Công ty tập trung các hoạt động kinh doanh vào thị trường đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam mà theo Euromonitor là tăng trưởng bình quân 7.85% từ năm 1997 đến 2007. Đa phần sản phẩm được sản xuất tại chín nhà máy với tổng công suất khoảng 570.406 tấn sữa mỗi năm. Công ty sở hữu một mạng lưới phân phối rộng lớn trên cả nước, đó là điều kiện thuận lợi để chúng tôi đưa sản phẩm đến số lượng lớn người tiêu dùng.
Sản phẩm Công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và cũng xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Úc, Campuchia, Irắc, Philipines và Mỹ.


Để bảo quản sản phẩm sửa của mình Vinamilk đã tiến hành lắp đặt kho lạnh công nghiệp nhằm đảm bảo cho sữa luôn đảm bảo chất lượng.Trong quá trình tìm hiểu lựa chọn loại lắp đặt kho lạnh tiên tiến độ bền cao và giảm giá thành hợp lý, Vinamilk đã chọn đối tác là Kho lạnh miền bắc để lắp đặt kho lạnh cho công ty.
Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, số lượng đông kho lạnh miền bắc đã thi công lắp đặt kho lạnh cho công ty sữa Vinamilk Việt Nam một cách nhanh chóng đúng tiến độ đề ra và đảm bảo chất lượng cao với yêu cầu khắt khe giám sát chặt chẽ của Vinamilk. Với sự nỗ lực không ngừng kho lạnh miền bắc đã thi công lắp đặt kho lạnh hoàn thành trong gần một tháng với diện tích kho hơn 1000m3.
Kho lạnh miền bắc chuyên thi công lắp đặt kho lạnh toàn miền bắc với tất cả các loại kho lạnh bảo quản như thực phẩm, nông sản, thuốc, mô hình…

Mọi thông tin chi xin liên hệ
kholanhmienbac.com.vn
Địa chỉ: số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 0912 769 629