Dự án lắp đặt kho lạnh mô hình

du-an-lap-dat-kho-lanh-mo-hinh-2

Dự án lắp đặt kho lạnh mô hình tại trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đào tạo 20 nghề: Sửa chữa Ô tô, Xe máy, Kho lạnh công nghiệp và kho lạnh dân dụng, Điện thoại, Điện lạnh, Máy may, Máy vi tính, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Hàn điện, Hàn hơi, Hàn công nghệ cao, Đầu bếp, Máy may công nghiệp, Sơn tân trang, Kế toán doanh nghiệp…

Năm thành lập 1991. Trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, mở cửa hiệu, xin vào các công ty hay đi xuất khẩu lao động.
Quy trình đào tạo nghề: được Trung tâm quản lý theo tinh thần của bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO-9000 và triết lý Kaizen Nhật Bản.

Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân: Module là đơn vị học tập được tích hợp giữa kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và thái độ nghề nghiệp một cách hoàn chỉnh nhằm giúp cho người học nghề có năng lực thực hành trọn vẹn một công việc của một nghề. Học viên học lý thuyết đến đâu được thực hành ngay đến đó. Thực hành chiếm từ 65%, có nghề chiếm đến 80%, tổng thời gian.

Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân áp dụng phân tích nghề theo phương pháp DACUM, Thụy Sỹ: Việc phân tích nghề được diễn ra trong một hội thảo gồm chuyên gia về phương pháp DACUM, và các kỹ thuật viên bậc cao của nghề được phân tích. Kết quả của hội thảo là một biểu đồ miêu tả chi tiết và cụ thể các nhiệm vụ và công việc mà người thợ thực hiện hàng ngày.

Chương trình, giáo trình dạy nghề: được biên soạn theo quy chuẩn của Tổng cục dạy nghề, có tham khảo sách hướng dẫn kỹ thuật của các hãng danh tiếng, được phát triển từ các biểu đồ phân tích nghề DACUM, và được cập nhật liên tục cho phù hợp với thị trường Việt Nam.
Ngoài học nghề, học viên có thể đăng ký học: An toàn lao động, Kỹ năng xin việc và làm việc, Kỹ năng khởi sự kinh doanh SYB (giáo trình của Tổ chức lao động quốc tế ILO), Kaizen và 5S,….

Giáo viên của Trung tâm: là các kỹ sư, thợ bậc cao, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, yêu nghề, tận tụy với công việc.
Trang thiết bị thực hành: của Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan,…
Sơ đồ, tài liệu tham khảo: phát miễn phí
Thư viện miễn phí: Học viên được phép photo nhiều đầu sách kỹ thuật hay, quý, hiếm.
Tự học ngoài giờ học: Học viên có thể làm thẻ thư viện tại Thư viện thành phố, gần Trung tâm, để tự học ngoài giờ lên lớp.


Để cho sinh viên có thể vừa học lý thuyết vừa học thực hành một cách song song nhau, trung tâm đã đầu tư các thiết bị máy móc của từng ngành để có thể đáp ứng được yêu cầu thực hành thực tế của sinh viên. Đặc biệt ngành học điện lạnh công nghiệp là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của trung tâm cũng như nhu cầu nhân lực cao của thị trường.
Trung tâm đã liên kết với kho lạnh miền bắc xây dựng thi công kho lạnh mô hình để cho các sinh viên được thực tập một cách thực tế nhất và công nghệ tiên tiến nhất. với bề dày kinh nghiệm về việc thi công lắp đặt kho lạnh trung tâm kho lạnh miền bắc đã tư vấn cho trung tâm dạy nghề thanh xuân nhưng mô hình kho lạnh chuyên cho việc dạy các sinh viên thực tập. Với những kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ là bài học bổ ích cho các sinh viên.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 45, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com