Chọn máy nén cho lắp đặt kho lạnh

chon-may-nen-cho-lap-dat-kho-lanh-2

Sau nhiều năm nghiên cứu , thử nghiệm, vừa qua công ty Bitzer chuyên sản xuất máy nén đã giới thiệu dòng máy nén ECOLINE ra thị trường.Như tên gọi ECOLINE – đây là dòng máy nén hướng tới việc nâng cao hiệu suất , chất lượng đồng thời cũng giảm thiểu được chi phí mà người sử dụng bỏ ra.Dòng máy ECOLINE giúp giảm đi số model máy nén như hiện nay. Có nghĩa là dòng máy mới thay thế được cho nhiều model cũ , giúp khách hàng không phải khó khăn khi lựa chọn máy nén cho hệ thống lắp đặt kho lạnh của mình.


Điều này giúp thuận lợi cho việc cung cấp tài liệu cho người sử dụng, dễ dàng hơn trong việc vận chuyển máy từ nhà sản xuất đến tay người sử dụng ,đồng thời nâng cao được việc quản lý chất lượng sản phẩm do có ít model máy hơn.
Dòng máy nén này được cải tiến cho phép áp suất làm việc tới 32 bar điều này là rất quan trọng trong điều kiện máy phải hoạt động liên tục khi đạt đến hiệu suất mong muốn của việc lắp đặt kho lạnh.


Qua hình ảnh trên ta thấy số lượng bulong bắt tăng lên, vị trí bắt điện trở sưởi dầu cũng thay đổi .., cấu tạo trên đảm bảo cho phép máy chịu áp lực lớn , độ an toàn cao hơn các phiên bản cũ.
Ngoài ra đầu nén cũng được cải tiến, bộ phận tiêu âm được tích hợp bên trong nên máy chạy êm hơn , độ ồn giảm đi (bộ phận tiêu âm làm cho đầu nén nhô cao hơn ở model CE2 (New Ecoline).
Ở bên trong máy nén , piston được thiết kết lại nhằm giảm tối đa không gian chết , số lượng clape được bố trí tăng lên, vị trí hợp lý hơn để làm giảm hiệu ứng tiết lưu khi môi chất đi qua cửa van.
Nhờ có những thay đổi như trên hệ số COP của dong máy Ecoline tăng 7-10 % so với dòng máy cũ , khoảng nhiệt độ làm việc rộng hơn , không còn bị giới hạn như một số model cũ . Năng suất máy nén tăng cao. Máy nén cho phép sử dụng được nhiều loại môi chất lạnh hơn.
Kho lạnh miền bắc tự hào là đối tác lâu dài của hãng máy nén bitzer của Đức, đây là dòng máy rất tốt cho việc lắp đặt kho lạnh bảo quản, máy chạy ổn định ít bị lỗi đem lại sự hiệu quả kinh tế cao người sử dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: http:// Kholanhmienbac.com.vn
VP: Số 42, Ngõ 72 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0912 769 629 (Mr. Thành)
Email: lexuanthanh1102@gmail.com