Lắp đặt kho lạnh khoai tây tại Thái Bình

Trung tâm kho lạnh miền bắc chuyên lắp đặt kho lạnh bảo quản các loại nông sản như khoai tây, cà chua, rau, hoa… toàn miền bắc cũng như trên toàn quốc.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản khoai tây

Diện tích: 190m3
Nhiệt độ: từ 2 đến 8 độ
Bảo quản: khoai tây
Địa điểm: tại Thái Bình
Để bảo quản cho khoai tây được phát triển một cách tự nhiên không bị hư hỏng trong một thời gian dài, công ty nông sản nông nghiệp chuyên cung cấp khoai tây thương mại và khoai tây giống cho bà con nông dân đã tìm hiểu và thống nhất lắp đặt kho lạnh bảo quản khoai tây của mình. Công ty đã lựa chọn nhà thầu thi công kho lạnh bảo quản là Trung tâm kho lạnh miền bắc một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực lắp đặt sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng như toàn miền bắc. Để thi công kho lạnh bảo quản khoai tây này bên nhà thầu đã tư vấn chủ đầu tư là sử dụng hai cụm máy nén copeland 5HP thương hiệu Mỹ sản xuất tại Thái Lan mới 100% chạy song song với nhau, đáp ứng tốt về nhu cầu nhiệt độ của kho bảo quản.


Đây là một phương án tối ưu oan toàn cho kho lạnh vận hành vì sử dụng hai tổ máy chạy song song sẽ giúp lạnh nhanh hơn, khi máy chạy đến nhiệt độ quy định sẽ tự đóng lại giúp tiết kiệm điện năng. Thứ hai là khi có hai tổ máy thì kho được đảm bảo an toàn tuyệt đối vì một máy nếu có bị sự cố thì đã có máy kia chạy thay thế vẫn đảm bảo được nhiệt độ trong lúc sửa chữa máy hỏng đem lại hiệu quả kinh tế cao cho công ty. Phần vỏ kho được lắp đặt bằng panel PU tỷ trọng 45kg/m3 tôn sơn tĩnh điện hai mặt với độ dày 0,45 được sản xuất trên dây truyền công nghệ Đức, tuy giá thành đầu tư phần vỏ kho ban đầu có cao xong về lâu về dài thì nó lại là rất tiết kiệm. Dàn lạnh của kho được thiết kế chạy dàn công nghiệp ZHONGLI công suất 5hp đảm bảo cho lạnh vừa đủ dàn trải cho cả kho. Thời gian lắp đặt kho lạnh bảo quản khoai tây được diễn ra trong vòng 15 ngày dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư, kho lạnh đã được hoàn thành đúng tiến độ chạy ổn định đã bàn giao cho chủ đầu tư vận hành.
Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ hãy gửi yêu cầu về cho chúng tôi qua email lexuanthanh1102@gmail.com hoặc hotline 0912 769 629 để được tư vấn miễn phí hiệu quả nhất.

Nội dung yêu cầu tư vấn thi công kho lạnh bảo quản
Tên liên hệ:
Số ĐT ………………………. Fax: ……………… Mobile: ……………………………………………………
Doanh nghiệp: ……………………………………… Địa chỉ: ………………………………..
Kích thước kho: …………………………………………………. L x W x H (m) ( vd: 800m x 40m x 3m).
Kho chia ngăn: ………………………………………….( vd: kho chia làm 3 ngăn bảo quản khác nhau).
Nhiệt độ sử dụng: ……………………………………..( vd: +0 ~ +5 độ C ).
Bảo quản hàng: ……………………………………….. (vd: bảo quản nông sản ).
Yêu cầu sản phẩm cách nhiệt: ……………………….(vd: panel PU hoặc panel PS ).
Yêu cầu bề mặt cách nhiệt: ………………………….(vd: hai mặt bọc inox hoặc bọc tôn mạ màu).
Yêu cầu công suất máy: ………………………………( nếu quý khách tự tính hoặc để chuyên viên của chúng tôi tính rồi gửi lại phản hồi cho bạn)
Yêu cầu máy: ……………………………………………( yêu cầu máy mới 100% nhập khẩu hoặc máy lên trong nước…. )
Địa điểm lắp đặt: ………………………………………..( đia điểm lắp đặt thi công kho lạnh để chúng tôi báo giá chi tiết nhân công và chi phí vận chuyển hàng).